Điện Máy Gia Khang xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống Điện Máy Gia Khang như sau:

 

I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 30 NGÀY

1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

– Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh / Điện thoại: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các Phiếu Bảo Hành kèm theo (không đổi phụ kiện).
– Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các Phiếu Bảo Hành kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

NGÀNH HÀNG TÌNH TRẠNG
KHÔNG THÙNG TRẦY XƯỚC MÓP/BỂ
Tivi Không chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận
Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện Không chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận
Điện lạnh Chấp nhận Chấp nhận Không chấp nhận
Gia dụng Chấp nhận Chấp nhận Không chấp nhận

3. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng, Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện…Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.

4. Tất cả sản phẩm Không áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu nếu sản phẩm không bị lỗi.

III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

– Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC đáp ứng các điều kiện dưới đây:

– Đối với các trường hợp khác, vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ tư vấn hoặc phòng bảo hành để được hướng dẫn.

IV. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Các điều khoản được bảo hành:
– Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành)
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành
– Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo

2. Các điều khoản không được bảo hành:
– Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …)
– Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
– Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony
– Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, … thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG, Samsung
– Đối với Máy Giặt – Sấy hãng Electrolux Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng.

3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:
– Tất cả Tivi đang kinh doanh.
– Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy.
– Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm.

5. Lưu ý chung
– Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem đến trung tâm bảo hành chính hãng hoặc hệ thống kho vận Điện Máy Gia Khang để được trung chuyển đến trung tâm bảo hành của hãng.
– Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày.