QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH/BẢO TRÌ/ĐỔI TRẢ tại ĐIỆN MÁY GIA KHANG.

I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 35 NGÀY

1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

– Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Thông tin xác nhận mua hàng từ Điện Máy Gia Khang + các Phiếu Bảo Hành kèm theo (không đổi phụ kiện).
– Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Thông tin xác nhận mua hàng từ Điện Máy Gia Khang + các Phiếu Bảo Hành kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

NGÀNH HÀNG TÌNH TRẠNG
KHÔNG THÙNG TRẦY XƯỚC MÓP/BỂ
Tivi Không chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận
Các sản phẩm nghe/nhìn khác Không chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận
Điện lạnh Chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận
Gia dụng Chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận

II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI – TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Áp dụng một số sản phẩm tuỳ theo trường hợp cụ thể, các trường hợp hàng không bị lỗi, không có biên bản xác nhận lỗi của hãng (lỗi không thể khắc phục) nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác.

Mọi quyết định thuộc về Điện Máy Gia Khang, trường hợp áp dụng xử lý đổi/trả hàng sẽ có biểu phí quy định cơ bản như sau:

Đối với sản phẩm không lỗi kỹ thuật/Biểu phí có tính chất tham khảo, tuỳ vào từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ.

10 ngày đầu tiên kể từ ngày mua: thu phí 20% giá trị hóa đơn.

Ngày thứ 11 trở đi đến ngày thứ 30 kể từ ngày mua: thu phí 30% giá trị hóa đơn.

– Hình thức đổi: Đổi tại kho Gia Khang.

– Trong trường hợp đổi tại cửa hàng hoặc tại nhà khách thì phòng kinh doanh Gia Khang báo phí cụ thể tùy theo sản phẩm và cự ly.

Điều kiện áp dụng:

*Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, mới 100%, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
*Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
*Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.

III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

– Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC đáp ứng các điều kiện dưới đây:

NGÀNH HÀNG TÌNH TRẠNG
KHÔNG THÙNG TRẦY XƯỚC MÓP/BỂ
Tivi Không chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận
Điện thoại, Máy tính bảng, Phụ kiện Không chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận
Điện lạnh Không chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận
Gia dụng Không chấp nhận Không chấp nhận Không chấp nhận

– Đối với các trường hợp khác, Chi nhánh liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng để được hướng dẫn.

 

IV. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Các điều khoản được bảo hành:
– Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy từ nhà sản xuất.
– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành).
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành.
– Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo.

2. Các điều khoản không được bảo hành:
– Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …).
– Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.
– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ.
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.
– Phụ kiện kèm theo không nằm trong danh mục được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony…
– Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo.
– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, … thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG, Samsung…
– Đối với Máy Giặt – Sấy hãng Electrolux Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng.

3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:
– Tất cả Tivi đang kinh doanh…
– Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy…
– Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm…

4. Lưu ý chung
– Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp hệ thống trạm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành của hãng, một số trường hợp đặc biệt sẽ được hỗ trợ thu gom đến trạm bảo hành (Vui lòng liên hệ HOTLINE*)
– Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 35 ngày.