Tin Tức Thị TrườngChính sách kiểm hàng (COD) Posted on 03/04/202503/04/2025 by Điện Máy Gia Khang Chính Sách Kiểm Hàng Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và chất lượng sản phẩm khi đặt mua hàng tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY GIA KHANG, Điện Máy Gia Khang áp dụng chính sách kiểm hàng như sau: Quyền Kiểm Hàng Khi Nhận Khách hàng có quyền kiểm tra ngoại quan sản phẩm (hộp, bao bì, tem niêm phong, số lượng, model…) trước khi nhận hàng. Nếu phát hiện sản phẩm bị móp méo, sai mẫu mã hoặc thiếu phụ kiện, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và báo ngay cho Gia Khang để xử lý. Điều Kiện Kiểm Hàng Chỉ áp dụng kiểm tra ngoại quan, không được cắm điện, kích hoạt sản phẩm hoặc dùng thử vì có chính sách lỗi đổi mới lên đến 35 ngày cho việc vận hành thử. Đối với các sản phẩm cần lắp đặt (như thiết bị điện tử, nội thất, gia dụng…), khách hàng có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật hỗ trợ kiểm tra trong quá trình lắp đặt. Trường Hợp Không Hỗ Trợ Kiểm Hàng Sản phẩm thuộc danh mục không hỗ trợ kiểm hàng trước khi thanh toán (sẽ được thông báo trước). Khách hàng tự ý mở hộp, sử dụng sản phẩm mà không có sự đồng ý từ Gia Khang. Hướng Dẫn Khi Có Vấn Đề Nếu phát hiện lỗi sản phẩm sau khi nhận hàng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 0448 Gia Khang cam kết xử lý nhanh chóng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Máy Lạnh LG Dual Cool: “Hot Hit” Với Loạt Tính Năng Vượt Trội MUA SẮM THÔNG MINH – DEAL HỜI CỰC ĐỈNH