GIA KHANG - DỰ ÁN (B2B) - Gia Khang

Mua hàng dự án nên quan tâm những gì ?

Hỏi: Giá sản phẩm bán tại Điện Máy Gia Khang đã bao gồm thuế VAT chưa?

Đáp: Tất cả sản phẩm được báo giá từ Điện Máy Gia Khang đều đã bao gồm thuế VAT, đầy đủ hoá đơn chứng từ.

Hỏi: Chính sách giao hàng miễn phí áp dụng cho đơn hàng và sản phẩm nào?

Đáp: Chính sách giao hàng miễn phí áp dụng cho toàn bộ sản phẩm/đơn hàng có địa điểm giao nhận tại TPHCM, quý khách hàng dự án muốn giao hàng tận nơi tại các điểm liên tỉnh xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Ghi chú: Điện Máy Gia Khang áp dụng chính sách giao hàng 24/7, Quý khách hàng dự án có thể yêu cầu nhận hàng sau giờ hành chính.

Hỏi: Làm sao tôi  biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi?

Đáp: Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.

Hỏi: Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không?

Đáp: Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.
Đối với các sản phẩm số lượng lớn hoặc sản phẩm dự án, quý khách hàng kiểm tra nguyên đai kiện, một số trường hợp đặc quyền sẽ được thoả thuận khi thực hiện hợp đồng.

Hỏi: Tôi có thể quyết định thời gian giao hàng sau khi mua hàng, ví dụ như 1 tháng sau mới nhận ?

Đáp: Quý khách hàng doanh nghiệp và dự án có thể quyết định thời gian giao hàng khi thực hiện hợp đồng, Điện Máy Gia Khang cam kết đáp ứng đúng tiến độ như thoả thuận.

Hỏi: Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không?

Đáp: Được.

Hỏi: Các hình thức thanh toán khi đặt hàng dự án và doanh nghiệp ?

Đáp: Có 2 hình thức thanh toán như sau:

+ Thanh toán trực tiếp: Quý khách thanh toán trực tiếp khi nhận hàng xong, phạm vi áp dụng nội thành, đối với các sản phẩm dưới 20,000,000đ, áp dụng theo quy định về thuế tại Việt Nam.

+ Chuyển khoản:

Quý khách hàng thực hiện hợp đồng, đặt cọc (nếu sản phẩm nhận hàng sau khi thực hiện hợp đồng), chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng sau khi nhận được tiền đặt cọc, hoặc mọi thoả thuận về dự án được thông qua trước khi tiến hành hợp đồng.
Hỏi: Nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, trầy xước hoặc không đúng mã sản phẩm đã đặt thì như thế nào?

Đáp: Trong vòng 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc không đúng mã sản phẩm do lỗi của bộ phân giao hàng, quý khách hàng liên hệ Hotline 1900 7049 hoặc trực tiếp nhân viên bán hàng để được hỗ trợ kịp thời.

Hỏi: Chính sách bảo hành của Điện Máy Gia Khang như thế nào?

Đáp: Tất cả sản phẩm được Điện Máy Gia Khang phân phối đều bảo hành chính Hãng. Tùy từng lỗi sản phẩm mà chúng tôi có thể đến bảo hành tận nhà.
Chính sách này được áp dụng cho tất cả quý khách hàng ở nội thành và ngoại thành.
Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ với Điện Máy Gia Khang để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất.

Ngoài ra, nếu Quý khách cần thông tin hoặc có bất cứ thắc mắc nào vui lòng gửi tới email: info@dienmaygiakhang.vn
Phòng dự án Điện Máy Gia Khang sẽ tư vấn cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!