Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba được trang bị công nghệ hiện đại làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện và giúp mang khí lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh một cách đồng đều. Cùng Điện máy Gia Khang xem qua các Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba nhé !

Chế độ Eco (Tiết kiệm)

Chế độ Eco hoạt động dựa trên việc gia tăng nhiệt độ ngăn đông lên 1 – 2 độ C và có thể giúp giảm lượng điện tiêu thụ đi khoảng 5%.

Chế độ này sẽ giúp bạn an tâm hơn về lượng điện tủ lạnh tiêu thụ mỗi tháng của mình, vì Eco không những điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện khi không cần thiết.

Chế độ Eco (Tiết kiệm)

Chế độ Quick Freezing (làm đá nhanh)

Chế độ Quick Freezing là chế độ làm đá nhanh. Những lúc cần dùng đá liền, hoặc nhu cầu cần sử dụng đá nhiều, bạn có thể sử dụng chức năng này để đáp ứng nhu cầu. 

Chế độ Quick Freezing sẽ giữ cho máy nén chạy với tốc độ tối đa trong 150 phút với nhiệt độ mục tiêu là -24 độ C, do đó đá có thể được làm nhanh chóng. 

Dùng để làm đá nhanh

Ở chế độ Quick Freezing, máy nén chạy liên tục 150 phút ở nhiệt độ mục tiêu là -27 độ C, do đó tủ lạnh có thể làm đá hay làm đông thực phẩm nhanh chóng. Ở các mẫu tủ lạnh tự làm đá, khay đá sẽ tự xoay và lấy đá ra theo quy trình mỗi giờ mặc định được cài đặt sẵn.

Hệ thống khí lạnh vòng cung của tủ lạnh Toshiba là gì?

Hiện nay, hệ thống luồng khí lạnh vòng cung là một công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh Toshiba. Với hệ thống này, khí lạnh trong tủ lạnh Toshiba được thổi từ sau lưng tủ (nơi lạnh nhất) lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh Vòng Cung

Nhờ đó, khí lạnh luôn được cung cấp toàn diện và xuyên suốt, giúp tủ lạnh luôn được làm lạnh đồng đều và ổn định. Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung khắc phục được hạn chế của việc làm lạnh không đồng đều giữa ngăn lạnh và ngăn đông mà nhiều tủ lạnh thường gặp phải.

Thêm vào đó, tủ lạnh Toshiba còn có nhiều mức lựa chọn làm lạnh khác nhau, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cũng như mức độ làm lạnh cần thiết để bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

Tác dụng của hệ thống luồng khí lạnh vòng cung của tủ lạnh Toshiba?

Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung giúp người dùng có thể yên tâm bảo quản thực phẩm mà không lo lắng thực phẩm bị đông đá do quá lạnh hoặc bị ô thiu do không đủ độ lạnh.

Do đó, thực phẩm sẽ luôn làm lạnh đồng đều và chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo bữa ăn dinh dưỡng cho cả nhà.

Rau củ quả trong tủ lạnh luôn được bảo quản tươi ngon

Không chỉ vậy, công nghệ này của tủ lạnh Toshiba còn giúp cung cấp các ion âm cho tủ trong quá trình hoạt động, các ion âm này có tác dụng tích cực trong việc diệt khuẩn.

Nhờ đó, tủ lạnh Toshiba không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại do môi trường bảo quản thực phẩm mang lại.

Hệ thống làm lạnh vòng cung được trang bị cho tủ lạnh Toshiba nào?

Hiện nay, công nghệ luồng khí lạnh vòng cung được trang bị hầu hết các mẫu tủ lạnh Toshiba.

Có thể nói, với công nghệ luồng khí lạnh vòng cung độc đáo của mình, Toshiba đã thật sự chinh phục được người sử dụng từ bình dân cho đến cao cấp.

Tủ lạnh Toshiba ngày nay là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt

 

Tủ lạnh Toshiba ngày nay là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt

Công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air Wrap

Công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air Warp System trên tủ lạnh Toshiba có khả năng luân chuyển các luồng khí lạnh tươi mát đến mọi vị trí trong tủ lạnh, đảm bảo rằng nhiệt độ vẫn ổn định giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh tránh gặp tình trạng lạnh không đồng đều giữa các ngăn như quá lạnh ở họng gió hay ít lạnh ở phần cửa tủ gây hư hỏng thực phẩm.

 

Công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air Wrap

Luồng khí lạnh thác đổ Air Fall Cooling

Khác với những tủ lạnh thông thường chỉ được trang bị họng gió từ phía sau, tủ lạnh Toshiba với công nghệ Air Fall Cooling còn được trang bị thêm những họng gió từ phía trước sẽ thổi luồng khí lạnh nhanh và mạnh từ trên xuống kết hợp với luồng khí lạnh từ phía saugiúp hơi lạnh được toả đều khắp tủ, phủ đều nhanh chóng lên toàn bộ thực phẩm có trong tủ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon dù được lưu trữ ở bất cứ vị trị nào cũng như đảm bảo mức nhiệt độ hợp lý cho tủ lạnh.

 

Công nghệ làm lạnh Air Fall Cooling

 

Luồng khí thác đổ Air Fall Cooling so với tủ lạnh thông thường

Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow

Tủ lạnh Toshiba được trang bị luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp hơi lạnh từ nhiều cửa thoát hơi lạnh lan tỏa đều đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh. Đồng thời giữ nhiệt độ tủ luôn đồng đều và ổn định giúp thực phẩm luôn tươi ngon khi được bảo quản trong tủ.

 

Công nghệ làm lạnh Multi Air Flow
Hy vọng với những thông tin hữu ích về các công nghệ trên tủ lạnh Toshiba, sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa khi mua tủ lạnh cho gia đình mình nhé!
Bạn có thể tham khảo thêm các dòng tủ lạnh Toshiba đang được ưa chuộng tại Điện máy Gia Khang với nhiều ưu đãi lớn:
Facebook Zalo youtube
0