Công nghệ Hybrid Inverter trên máy lạnh Toshiba

Công nghệ Hybrid Inverter trên máy lạnh Toshiba có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhưng đảm bảo làm lạnh ổn định và nhanh chóng. Công nghệ này có gì đặc biệt, hãy cùng Điện Máy Gia Khang tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Công nghệ Hybrid Inverter Toshiba là gì?

Công nghệ Hybrid Inverter trên máy lạnh Toshiba  là công nghệ độc quyền của hãng được tích hợp trên các dòng máy lạnh Inverter. Công nghệ này là sự cải tiến vượt trội về khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh hoặc sưởi ấm bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén.

Công nghệ Hybrid Inverter sở hữu 2 module điều khiển riêng biệt PAM (Pulse Amplitude Modulation) và PWM (Pulse Width Modulation).

  • PAM: Làm lạnh mạnh mẽ với công suất cao giúp máy lạnh nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt trong giai đoạn khởi động.
  • PWM: Giúp làm ổn định nhiệt độ phòng, tối ưu hiệu suất năng lượng trong giai đoạn máy ổn định.

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 là gì? Mang đến những lợi ích gì? 1

Sự kết hợp thông minh giữa PAM và PWM trên máy lạnh Toshiba không chỉ đảm bảo phòng được làm mát (hoặc sưởi ấm) nhanh chóng, ổn định, mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Điều này đồng thời giúp tiết kiệm điện năng đến mức tối đa và góp phần bảo vệ môi trường.

Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V trang bị công nghệ Hybrid Inverter giúp hoạt động ổn định, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và vận hành êm ái

Lợi ích của Hybrid Inverter trên máy lạnh Toshiba

Khả năng tiết kiệm điện cực đỉnh

Điểm nổi bật chính của công nghệ Hybrid Inverter trên máy lạnh Toshiba là khả năng tiết kiệm điện cực định. Máy lạnh có thể tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ, so với dòng điều hòa thông thường thì công nghệ Hybrid Inverter đạt chỉ số tiết kiệm năng lượng vượt bậc.

Cùng với 3 mức công suất 50%, 75% và 100% được trang bị trên máy lạnh Toshiba, người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mình giúp làm giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V tích hợ công nghệ hybird Inverter cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Đem đến khả năng làm lạnh nhanh và ổn định

Module PAM trên điều hòa Toshiba có khả năng làm lạnh tức thì sau ít phút khởi động. Nhờ công nghệ Hybrid Inverter tích hợp trên máy lạnh đã nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng về mức nhiệt cài đặt và duy trì độ lạnh ổn định tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V trang bị 2 module điều khiển độc lập giúp làm lạnh ổn định, nhanh chóng

Kéo dài tuổi thọ và giảm tiếng ồn cho điều hòa Toshiba

Công nghệ Hybrid Inverter còn mang lại lợi ích về việc kéo dài tuổi thọ và giảm tiếng ồn cho máy lạnh Toshiba 2023. Động cơ biến thiên tần số với giá trị rất nhỏ, chỉ 0.1Hz, giúp máy nén vận hành êm ái, xoay chuyển động đều và hạn chế tiếng ồn không mong muốn. Điều này tạo nên không gian thư giãn yên tĩnh, đồng thời giúp điều hòa hoạt động bền bỉ, có tuổi thọ cao hơn gấp 2-3 lần so với các điều hòa thông thường.

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba 2023 là gì? Mang đến những lợi ích gì? 5

Mời bạn tham khảo thêm những mẫu máy lạnh Toshiba đang có giá khuyến mãi hấp dẫn tại link bên dưới:

Facebook Zalo youtube
0