Các công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên máy lạnh Toshiba

Các công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên máy lạnh Toshiba là điểm giúp hãng ghi điểm trong mắt người dùng. Ngoài chức năng làm lạnh, tiết kiệm điện thì khả năng kháng khuẩn và khử mùi cũng là tiêu chí quan trọng để người tiêu dùng lựa chọn máy lạnh cho gia đình. Hãy cùng Điện Máy Gia Khang tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới bạn nhé.

Bộ lọc Toshiba IAQ

Đứng đầu trong danh sách các công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Toshiba là bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ. Hãng sử dụng bộ lọc cực mạnh mẽ với công nghệ tiên tiến, không chỉ lọc tốt vi khuẩn mà còn loại bỏ được các virus gây hại khác.

công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Toshiba - hình 1

Đặc biệt, IAQ chứa 2 yếu tố quan trọng là Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag với tác dụng nổi bật riêng biệt, cụ thể:

Leuconostoc enzyme

Leuconostoc enzyme là một trong những yếu tố quan trọng trong công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Toshiba. Nó có tác dụng kháng virus cực tốt, nhất là virus cúm gia cầm H5N1. Nhờ đó, điều hòa sẽ đảm bảo bạn luôn có môi trường sống sạch khuẩn, giảm thiểu lượng virus gây hại nhất có thể.

Phân tử bạc Ag

Các phân tử bạc Ag phát ra từ điều hòa Toshiba có thể kháng khuẩn với hiệu quả lên đến 99%, mang lại bầu không khí sạch khuẩn. Khi kết hợp với các công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Toshiba khác, phân tử bạc Ag giúp điều hòa tăng khả năng khử mùi cao, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các loại nấm mốc.

công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Toshiba - hình 2

Bộ lọc không khí Ion Plasma

Đây là hệ thống lọc không khí thông qua việc tạo ra các ion Plasma mang điện tích hút các phân tử gây hại trở về màng lọc và loại bỏ ra ngoài ngay bằng đường nước xả. Theo nghiên cứu, màng lọc này có khả năng lọc được 99% phân tử gây dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Tất nhiên những mùi hôi từ thức ăn hoặc thuốc lá cũng được loại bỏ.

Cơ chế hoạt động của công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên máy lạnh Toshiba bằng ion Plasma:

– Bộ sạc ion trong máy hình thành các ion Plasma mang điện tích âm, phân bổ đều vào không gian phòng.

– Các ion điện tích âm sẽ bám vào vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, bụi bẩn để tiến hành ion hóa.

– Các phần tử ô nhiễm còn lại sẽ bị đẩy về bản cực thứ hai, tiếp tục bị ion âm đeo bám và ion hóa.

công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Toshiba - hình 3

Bộ lọc chống nấm mốc

Bộ lọc có tác dụng lọc bụi và trả lại cho bạn không gian phòng luôn sạch sẽ và tươi mát. Ngoài ra tấm lọc có thể tháo ra dễ dàng, thuận tiện cho bạn trong việc vệ sinh máy. Không gian sinh hoạt của bạn giờ đây đã được loại sạch bụi bẩn “lang thang” trong không khí, bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Bộ lọc tháo ra dễ dàng

Chức năng tự làm sạch

Ngoài các bộ lọc trên, công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Toshiba còn tích hợp chức năng tự động làm sạch. Sau khi tắt máy, quạt bên trong điều hòa sẽ bắt đầu hoạt động (khoảng 20 phút) để làm khô dàn lạnh, giúp giảm độ ẩm và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, bụi bẩn hay nấm mốc. Nhờ đó, chức năng tự làm sạch sẽ làm tăng tuổi thọ cho điều hòa, đảm bảo máy luôn hoạt động tốt.

công nghệ kháng khuẩn khử mùi máy lạnh Toshiba - hình 4

Trên đây là những chia sẻ trên về công nghệ kháng khuẩn dành cho máy lạnh Toshiba, giúp bạn hiểu thêm về các công nghệ của máy lạnh nhà mình cũng như sử dụng máy một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Mời bạn tham khảo thêm những mẫu máy lạnh Toshiba đang có giá khuyến mãi hấp dẫn tại link bên dưới:

Facebook Zalo youtube
0