Tổng hợp các công nghệ hiện đại trên máy lạnh Midea

Máy lạnh Midea nổi tiếng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, loại bỏ chất gây dị ứng, kháng khuẩn, khử mùi, an toàn cho sức khỏe. Những thông tin tổng hợp các công nghệ hiện đại trên máy lạnh Midea dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy lạnh này.

Công nghệ Inverter Quattro

Máy lạnh Midea trang bị công nghệ độc quyền Inverter Quattro giúp giảm mức điện năng tiêu thụ, nhưng vẫn đảm bảo quá trình làm mát hiệu quả. Đồng thời, máy luôn vận hành tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt kể cả khi nhiệt độ ngoài trời cao.

Thế nên, công nghệ này hoạt động như một siêu xe thể thao, không tạo ra tiếng ồn khó chịu. Hơn nữa, người dùng cũng không còn lo ngại về vấn đề tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ Inverter Quattro giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ Comfort – Auto Photosensitive Display

Công nghệ Comfort – Auto Photosensitive Display là công nghệ tích hợp cảm biến quang thông minh trên máy lạnh Midea. Công nghệ giúp cảm nhận được sự thay đổi của ánh sáng. Chẳng hạn, khi bạn tắt đèn đi ngủ thì đèn hiển thị trên máy lạnh cũng tự động tắt để tiết kiệm điện năng và giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn.

Công nghệ làm lạnh 360 độ

Máy lạnh Midea không chỉ thổi gió chính diện như những mẫu máy lạnh khác, mà còn phân tán luồng gió ra 2 bên hông máy, nhờ sở hữu thiết kế S-Wing độc quyền. Sản phẩm mang đến hơi lạnh 360 độ, cho không gian được làm lạnh đều và nhanh hơn.

Công nghệ làm lạnh 360 độ giúp thổi gió ra hai bên hông máy trên máy lạnh Midea

Công nghệ tiết kiệm năng lượng iECO

iECO là công nghệ đặc trưng của máy lạnh Midea, giúp tiết kiệm năng lượng vượt trội. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, khi bạn sử dụng máy lạnh Midea có tích hợp chế độ ECO sẽ giúp tiết kiệm đến 30% năng lượng.

Bạn không còn phải lo ngại về chi phí tiền điện khi sử dụng trong thời gian dài. Người dùng chỉ được kích hoạt tính năng này khi cài đặt điều hòa nằm trong khoảng nhiệt 24 – 30 độ C.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng iECO trên máy lanh Midea

Công nghệ làm lạnh nhanh

Máy lạnh Midea trang bị đa dạng các chế độ làm lạnh nhanh, trả lại không gian phòng mát lạnh, giúp bạn có cảm giác thoải mái tức thì:

  • Làm lạnh tức thì Super Cool: Khi bạn kích hoạt chế độ này, máy lạnh lập tức hạ nhiệt độ xuống 17 độ C.
  • Làm lạnh thông minh qua 2 bước: Máy hoạt động với công suất cao, giúp làm lạnh nhanh. Khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt, thì máy chuyển sang làm lạnh dễ chịu.
  • Làm lạnh nhanh Turbo: Thiết bị hoạt động với công suất cao nhất để nhiệt độ phòng giống như mức cài đặt.
  • Làm lạnh nhanh Boost: Căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ như bạn cài đặt, mang đến cảm giác mát lạnh, thoải mái.
Công nghệ làm lạnh nhanh trên máy lạnh Midea

Công nghệ thông minh Favourite Cool

Favourite Cool là công nghệ thông minh trên điều hòa Midea. Máy sẽ tự động ghi nhớ chế độ, nhiệt độ yêu thích của người dùng và áp dụng cho những lần sử dụng sau, mang đến sự tiện lợi.

Do đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian cài đặt và sử dụng một cách dễ dàng hơn.

Công nghệ Favourite Cool tự động ghi nhớ chế độ và nhiệt độ yêu thích trên máy lạnh Midea

Bộ lọc bụi HD

Máy lạnh Midea rất thích hợp với những gia đình có trẻ em, người già hoặc những người hay bị kích ứng da. Vì khi sử dụng máy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm các tác nhân gây dị ứng sẽ bị bộ lọc bụi HD của máy loại bỏ hết. Bộ lọc có thiết kế lưới lọc HD dày, các mắt lưới siêu nhỏ có thể bắt giữ đến hơn 50% các hạt bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí.

Bộ tạo ion lọc không khí hiện đại

Bộ tạo ion được tích hợp trên máy lạnh Midea có khả năng tạo ra các hạt ion và đưa chúng vào không khí giúp diệt sạch các loại vi khuẩn, vi rút và nấm mốc gây hại cho cơ thể người. Ngoài ra, các ion còn có thể loại bỏ các hạt bụi bám trên bề mặt vải, trên bề mặt các đồ vật trong phòng, đem đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho gia đình bạn.

Chế độ Follow me

Tính năng Follow me giúp bạn mát mẻ mọi lúc mọi nơi trong căn phòng. Tính năng này cho phép bạn điều chỉnh hướng gió tự động theo remote hoặc bạn chỉ cần cầm remote, tính năng sẽ nhận biết và hướng gió tự động thổi theo hướng bạn đang ngồi giúp bạn mát mẻ hơn.

Cảm biến nhiệt độ Follow Me giúp tự động điều chỉnh hướng gió

Chế độ Sweet Dream

Để có một giấc ngủ ngon, máy lạnh Midea với tính năng Sweet Dream thực sự là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tính năng này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh theo nhiệt độ cơ thể bạn sao cho bạn cảm thấy dễ chịu nhất. Đặc biệt, khi bạn tỉnh giấc, máy lạnh sẽ tự tăng nhiệt độ dần để giúp cơ thể bạn thích nghi với nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Sau khi hiểu rõ về các công nghệ của máy lạnh Midea. Điện Máy Gia Khang hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc máy lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. 

Mời bạn xem thêm những mẫu máy lạnh Midea đang được giá ưu đãi tại link bên dưới nhé.

Facebook Zalo youtube
0