Công nghệ và tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Hitachi là thương hiệu điện lạnh nổi tiếng được nhiều người tin dùng và nhắc đến thương hiệu này phải nhắc đến các dòng sản phẩm tủ lạnh. Công nghệ và tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi là gì ? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau nhé!

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter biến tần này chắc hẳn đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng bởi độ phổ biến và lợi ích nó mang lại. Bằng việc kiểm soát năng lượng tiêu hao chặt chẽ, công nghệ Inverter này hỗ trợ những chiếc tủ lạnh Hitachi tiết kiệm khoảng 20% – 40% lượng năng lượng tiêu thụ.

Công nghệ Inverter hỗ trợ tủ lạnh tiết kiệm điện năng

 

Công nghệ Inverter hỗ trợ tủ lạnh tiết kiệm điện năng

Cảm biến Eco

Nhờ có chức năng cảm biến thông minh Eco này mà nhiệt độ tủ lạnh sẽ được tự động cân chỉnh phù hợp theo từng thời điểm khác nhau. Nhờ vậy mà tủ sẽ luôn hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa.

Cảm biến Eco trên tủ lạnh Hitachi

 

Cảm biến Eco trên tủ lạnh Hitachi giúp tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ

Công nghệ làm lạnh độc đáo

Công nghệ ngăn chân không độc đáo Vacuum Compartment

Ngăn chân không Vacuum Compartment là một trong những công nghệ nổi bật và độc đáo trên tủ lạnh Hitachi. Công nghệ này sử dụng máy bơm chân không để hút hết không khí ra khỏi ngăn chứa, tạo môi trường gần như chân không, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép

Có thể nói Twin Cooling System là hệ thống làm lạnh tiên tiến bậc nhất của các dòng tủ lạnh Hitachi. Nó cho phép người dùng tuỳ chỉnh nhiệt độ khác nhau ở mỗi ngăn, tuỳ vào mục đích bảo quản sao cho loại thức ăn nào cũng được bảo đảm tươi ngon.

Hệ thống làm lạnh kép trên tủ lạnh Hitachi

 

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System phổ biến và toả nhiệt hiệu quả

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow thường được tích hợp trên các dòng tủ có dung tích nhỏ của hãng và hoạt động bằng cách thông qua các ô thoát gió đẩy khí lạnh toả khắp mọi ngăn chứa. Từ đó tối ưu mức độ làm lạnh cho tủ.

Công nghệ làm lạnh Air jet Flow trên tủ lạnh Hitachi

 

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow đẩy giúp lan toả khí lạnh khắp không gian tủ

Công nghệ làm lạnh Minus Zero

So với các dòng được tích hợp công nghệ Air Jet Flow thì các tủ lạnh hai ngăn có công nghệ làm lạnh Minus Zero này sẽ có dung tích lớn hơn. Công nghệ này sử dụng một vỉ lạnh có khả năng hấp thụ cũng như lan toả khí lạnh, giúp làm tăng độ lạnh của tủ trong khi lượng điện năng tiêu thụ không đổi.

Công nghệ Minus Zero làm lạnh tủ lạnh Hitachi

 

Công nghệ làm lạnh Minus Zero mang đến nhiều tiện ích

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling là một công nghệ làm lạnh mới mẻ và độc đáo. Khi tủ đạt đến độ lạnh nhất định, máy nén sẽ tự động tắt đi và quá trình làm lạnh tái chế sẽ diễn ra. Tất cả các hoạt động này diễn ra là nhờ vào màn khí lạnh đặc biệt mà nhãn hàng đã tích hợp vào các tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling với cơ chế độc đáo và hoạt động hiệu quả

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Công nghệ Nano Titanium

Công nghệ này trang bị cho tủ lạnh một lớp màng lọc cấu tạo bởi các hạt ion nhỏ hỗ trợ lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn và góp phần tiêu diệt nấm mốc, khử mùi khó chịu, bảo vệ không khí trong lành bên trong tủ.

Bộ lọc khử mùi Triple Power

Hệ thống khử mùi 3 lớp này của tủ lạnh Hitachi có khả năng tiêu diệt đến 4 mùi khó chịu tiêu biểu như: thịt, mùi rau hỏng, mùi thực phẩm lên men,… Nhờ đó mà mùi hôi không lan toả đi xa và gây ra cảm giác khó chịu mỗi khi mở cửa tủ.

bộ lọc 3 lớp triple power

 

Bộ lọc 3 lớp Triple Power hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, giữ không khí trong lành

Các tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Ngoài những công nghệ tiên tiến nêu trên, các dòng tủ lạnh Hitachi còn được trang bị những tiện ích nổi bật khác:

Bảng điều khiển cảm ứng

Đây là một thiết kế rất tiện lợi vì nó không chỉ giúp bạn thiết lập mọi cài đặt trong 1 lần chạm mà còn góp phần tô thêm nét sang trọng, hiện đại cho tủ và không gian sử dụng.

Bảng điều khiển ngoài sang trọng, sáng tạo

 

Tủ lạnh Hitachi có bảng điều khiển ngoài tiện lợi, tinh tế

Chuông báo khi quên đóng cửa

Đóng cửa hời hợt hay quên đóng cửa là điều thường gặp trong mọi gia đình, thường nếu để cửa hở như vậy thì sẽ rất tốn điện và gây hại cho thực phẩm. Giờ đây với chuông báo mỗi khi cửa hở, chắc chắn tình trạng đó sẽ được hạn chế đáng kể.

Chuông báo cửa mở hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng

Đệm cửa chống mốc

Đây là một phát minh rất thông minh và đảm bảo vệ sinh an toàn. Miếng đệm ở cửa tủ lạnh có khả năng ngăn chặn sự phát triển, sinh sôi, nảy nở của hàng loạt vi khuẩn. Vậy nên, bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh và cả khi lau chùi cũng đơn giản hơn nhiều.

Đệm cửa chống mốc tủ lạnh Hitachi

 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FVX480PGV9 (MIR) có đệm chống mốc an toàn vệ sinh

Làm đá tự động nhanh chóng

Với tính năng này, bạn chỉ cần đổ đầy nước vào trong bình chứa dưới ngăn mát, tủ sẽ tự động bơm nước lên và làm đá. Những viên đá mát lạnh sẽ được ra đời một cách dễ dàng mà không hề tốn sức.

Làm đá tự động tiện lợi và dễ dàng

 

Làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi tiết kiệm cho bạn thời gian đáng kể

Bình chứa nước với bộ lọc

Bình chứa nước với bộ lọc bảo đảm an toàn sức khoẻ và ngoài ra còn có thể được tháo ra dễ dàng, tiện lợi.

Bình chứa nước với bộ lọc an toàn vệ sinh

 

Tủ lạnh Hitachi với bình chứa nước ngoài và bộ lọc đảm bảo an toàn vệ sinh

Bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi. Hy vọng bài biết sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tủ lạnh.

Xem thêm các dòng tủ lạnh Hitachi đang bán chạy tại Điện máy Gia Khang: 

 

Facebook Zalo youtube
0