Những công nghệ tiên tiến trên máy giặt Aqua

Giặt sạch và tiết kiệm bột giặt là những ưu điểm nổi trội mà một chiếc máy giặt AQUA mang đến cho người tiêu dùng. Ngoài mức giá phù hợp túi tiền, những chiếc máy giặt Aqua còn đem lại chất lượng vượt bậc với công nghệ tiên tiến. Để biết có những công nghệ tiên tiến nào trên máy giặt Aqua mời bạn tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé.

Giặt bằng sóng siêu âm

Sử dụng công nghệ sóng siêu âm, máy giặt AQUA có khả năng đánh tan bột giặt thành dạng bọt khí li ti, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh bật những vết bẩn cứng đầu tốt hơn lên đến 50% so với công nghệ giặt thường.

Không dừng lại ở đó, công nghệ này còn tiết kiệm 50% bột giặt hàng tháng cho gia đình bạn, đồng thời chăm sóc tốt hơn cho quần áo, bảo vệ quần áo không bị cọ xát nhiều, giúp chúng được bền đẹp lâu hơn.

Giặt bằng sóng siêu âm

Máy giặt kiểu thùng nghiêng

Nhờ cơ chế chuyển động 3 chiều – 3D Action, máy giặt kiểu thùng nghiêng sẽ giúp cho đồ giặt được chuyển động xoay vòng đều đặn kết hợp luồng nước giặt mạnh mẽ, giúp quần áo nhanh chóng được giặt sạch và tiết kiệm 10% lượng nước tiêu thụ so với lồng giặt đứng truyền thống.

Giặt kiểu thùng nghiêng

Ngoài ra với thiết kế dạng thùng nghiêng, bạn không còn phải gặp khó khăn khi khom lưng quá nhiều để lấy quần áo, bảo vệ cho cột sống của bạn.

thùng nghiêng dễ dàng lấy quần áo

Mâm giặt kép Twin Pulsator

Thiết kế mâm giặt kép Twin Pulsator gồm mâm giặt bên trong chịu sức nặng của quần áo và mâm giặt bên ngoài có khả năng nhào trộn quần áo mạnh mẽ, đi cùng cánh quạt đảo nước bên dưới cực lớn sẽ nâng cao khả năng giặt sạch đáng kinh ngạc cho bạn.

Twin Pulsator (mâm giặt kép)

Động cơ truyền động trực tiếp DDM

Những chiếc máy giặt AQUA đều được trang bị công nghệ DDM hiện đại với motor dẫn động trực tiếp. Nhờ vậy, máy có thể vận hành vô cùng bền bỉ, êm ái, không gây tiếng động ồn ào khó chịu nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Động cơ truyền động trực tiếp DDM

Nano Ag+ khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Các Nano bạc Ag+ sinh ra từ mâm giặt có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây mùi hôi hoặc tác nhân gây dị ứng cho làn da của bạn, đảm bảo quần áo lúc nào cũng thật sạch và thoảng hương thơm dịu mát.Công nghệ mới trên máy giặt Aqua 2019 không thể bỏ qua

Tính năng giặt thơm

Là một tính năng vô cùng độc đáo của máy giặt AQUA, tính năng giặt thơm tạo điều kiện cho quần áo của bạn được ngâm trong nước xả vải 20 phút vào đợt xả cuối cùng. Điều này không chỉ giúp quần áo được mềm mại mà nó còn lưu giữ hương thơm bền lâu hơn.

Tính năng giặt thơm

Thiết kế bảng điều khiển phía sau

Máy giặt lồng đứng AQUA có điểm nhấn đặc biệt là được thiết kế với bảng điều khiển nằm phía sau giúp dễ quan sát và điều khiển máy vớiphím vặn xoay lựa chọn tính năng nhanh hơn. Ngoài ra, còn giúp máy hạn chế tiếp xúc với nước và quần áo khi lấy ra nhằm bảo vệ máy bền bỉ.

Thiết kế bảng điều khiển phía sau

Lồng giặt 525 mm

Với lồng giặt được mở rộng, kích thước lên tới 525mm (phiên bản cũ là 495mm) cho không gian rơi thả rộng, quần áo va đập mạnh hơn, tăng hiệu quả giặt sạch. Do thiết kế lồng giặt lớn, quần áo được chuyển động đa chiều, không bị quấn hay nén vào nhau, làm giảm xoắn rối, từ đó hỗ trợ làm phẳng quần áo và giữ quần áo luôn tươi màu. Hơn nữa, phiên bản máy giặt cửa trước này đã cải tiến đường kính cửa máy lên tới 360 mm. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng lấy đồ ra ngoài, kể cả khi giặt những tấm chăn mền lớn.

Công nghệ mới trên máy giặt Aqua 2019 không thể bỏ qua

Công nghệ Ultra Slim

Máy giặt sở hữu công nghệ Ultra Slim (chỉ có trên lồng giặt 525 mm) có thiết kế gọn gàng, mở rộng lồng giặt bằng cách thu hẹp khoảng không với thành máy giúp tiết kiệm 12% diện tích so với máy giặt thông thường. Với thiết kế đặc trưng, máy giặt Aqua này giúp người dùng dễ dàng lắp đặt tại mọi nơi trong không gian sống, dù là góc bếp chật hẹp hay ngoài ban công.

Công nghệ mới trên máy giặt Aqua 2019 không thể bỏ qua

Ngoài ra, lồng giặt lớn hơn mở rộng không gian chứa đồ, tăng thêm 13% dung tích giặt so với các dòng máy giặt cửa trước cùng kích thước.

Lồng giặt Pillow

Lồng giặt Pillow được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ, có thiết kế đặc biệt với bề mặt hình gối và lỗ rất nhỏ chỉ 2.5 mm giúp dễ dàng giặt sạch quần áo, bảo vệ quần áo tránh hiện tượng xơ vải mắc vào lỗ thoát nước.

Lồng giặt Pillow

Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter

Công nghệ Direct Motion của Aqua được cải tiến từ động cơ dây Curoa sang động cơ truyền động trực tiếp. Với động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter máy giặt tiết kiệm điện nước và điện năng tiêu thụ hơn so máy giặt thông thường. Hơn nữa, máy giặt còn vận hành êm ái, độ ồn giảm đáng kể và kéo dài tuổi thọ khi hoạt động với đúng công suất đồ giặt.

Công nghệ mới trên máy giặt Aqua 2019 không thể bỏ qua

Thác nước 360 độ

Trong khoảng 8 đến 12 giây, nước sẽ chảy vào lồng giặt từ trên cao ở khắp miệng lồng giặt, tạo thành thác nước 360 độ. 

Công nghệ này giúp hoà tan nhanh lượng bột giặt (nước giặt) sử dụng và giúp loại bỏ cặn bột giặt còn bám trên quần áo trong chu trình giặt .

Thác nước 360 độ

Tự làm sạch mặt trong cửa Smart Dual Spray

Các tia nước sẽ tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa/vòng đệm sau mỗi lần giặt, loại bỏ xơ vải bám vào quần áo ở lần giặt sau.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm sạch xà phòng, chất bẩn bám trên thành cửa máy, giúp quần áo lấy ra được sạch sẽ hơn.

Tự làm sạch mặt trong cửa Smart Dual Spray

Mâm giặt kháng khuẩn ABT

Trên mâm giặt sẽ được phun một chất liệu đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn với hiệu quả lên đến 99.99%.

Mâm giặt kháng khuẩn ABT

Tránh đóng cặn bột giặt với TurboX

Với hộp đựng bột giặt TurboX của Aqua, bạn có thể sử dụng linh động cho cả bột giặt và nước giặt, không chỉ vậy, bạn có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Nhờ có TurboX, bạn sẽ không lo cặn bột giặt bám trên quần áo cũng như bám trong máy giặt.

Tránh đóng cặn bột giặt với TurboX

Công nghệ giặt làm mới quần áo bằng hơi nước Refresh 

Ở chế độ giặt Refresh, hơi nước ấm sẽ len lỏi vào từng sợi vải, giúp loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, giảm nhăn và làm mềm sợi vải, giữ quần áo luôn như mới, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau khi giặt. 

Công nghệ giặt làm mới quần áo bằng hơi nước Refresh

Công nghệ cảm biến khối lượng giặt AI DBT 

Aqua đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất máy giặt, đảm bảo máy luôn vận hành êm ái dưới khối lượng giặt lớn, không gian lồng giặt lớn hơn nhờ thiết kế tối đa khoảng trống thừa của lồng giặt. 

Hơn nữa, thuật toán của trí tuệ nhân tạo giúp cảm nhận chính xác biên độ quay, độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay của máy nhằm đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và hạn chế tối đa tiếng ồn. 

Công nghệ cảm biến khối lượng giặt AI DBT

Dự trữ nước Water Reserve

Chức năng dự trữ nước Water Reserve được thiết kế đặc biệt, ngay tại lần xả cuối cùng chương trình sẽ không chuyển sang chu trình vắt tiếp theo, thay vào đó máy sẽ tự động dừng lại và giữ lại lượng nước cho mục đích khác như lau nhà, đi vệ sinh hoặc giữ lại nước cho lần giặt tiếp. Điều này giúp người dùng tiết kiệm nước và chi phí một cách hiệu quả nhất.

Dự trữ nước Water Reserve

Lồng giặt siêu lớn kích thước 601 mm

Lồng giặt với kích thước cực lớn 601 mm, lớn nhất trong các dòng sản phẩm máy giặt hiện có của Aqua, giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả giặt giũ khi tăng không gian rơi thả giúp quần áo va đập mạnh hơn đánh bay vết bẩn, bụi.

Quần áo được xoay trở thoải mái, trải phẳng trong trong lồng giặt, sợi vải được nhanh chóng làm mềm nên giảm đáng kể việc xoắn rối quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt. Ngoài ra, việc tăng kích thước lồng giặt còn giúp lượng nước sử dụng được tiết kiệm hơn.

Mời bạn xem thêm những mẫu máy giặt Aqua bán chạy tại Điện Máy Gia Khang qua link bên dưới để được ưu đãi lớn nhé.

Facebook Zalo youtube
0