Sản PhẩmMỚI
Cao Cấp-50%
Quà tặngHOT
Lắp ĐặtFREE
Bán ChạyHOT
Xả KhoSALE
Giao Nhanh4 GIỜ
Review5*
Siêu SaleSỐC
Tivi XịnHOT
Loa & MicXả Kho
Tắm Nóng-45%
Quạt HơiSALE
Hút Bụi-50%
Nhà BếpSALE
Lọc NướcSALE
Xay Ép-35%
Bếp Từ-50%
Đồ NghềXỊN
BrandsLG
BrandsTIGER
BrandsHITACHI
Chương trình ưu đãi áp dụng các sản phẩm trong danh sách*
Lưu ý:
– Khoảng cách tính phí giao hàng: được tính từ kho xuất hàng đến nhà khách hàng.
– Chính sách áp dụng với:
– Trường hợp đơn hàng quá mốc giờ giao cuối của ngày theo từng sản phẩm, thì thời gian hẹn giao qua ngày như sau:
Khoảng cách dưới 30km => hẹn giao 14h00 ngày hôm sau
Khoảng cách từ 30 – 40km => hẹn giao từ 14h00 ngày hôm sau trở đi (tính từ ngày đặt hàng)
Khoảng cách từ 40 – 50km => hẹn giao 12h00 ngày thứ 3 trở đi (tính từ ngày đặt hàng)
Khoảng cách từ 50 – 70km => hẹn giao 12h00 ngày thứ 5 trở đi (tính từ ngày đặt hàng)
– Các trường hợp giao hàng ngoài bán kính trên, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 0448 để được tư vấn thêm.
TPHCM & Hà Nội có chính sách riêng đối với 1 số sản phẩm giao hàng bằng xe tải như sau:
Trong đó Gia dụng bao gồm Bếp từ, Bếp hồng ngoại, Lò nướng, Lò vi sóng, Lẩu điện, Nồi áp suất, Nồi cơm điện, Bình đun siêu tốc, Bình thủy điện, Máy đánh trứng, Máy ép trái cây, Máy làm sữa đậu nành, Máy xay sinh tố, Bàn ủi, Máy hút mùi, Máy hút bụi, Máy sấy tóc, Máy tạo kiểu tóc, Quạt, Cây nước nóng lạnh…
Riêng đối với đơn hàng giá rẻ online, sản phẩm sẽ được giao sớm nhất là 1 ngày sau khi đặt.
Lưu ý: Thời gian giao hàng thực tế của sản phẩm sẽ được thông tin chính xác tại trang chi tiết sản phẩm & trang đặt hàng sau khi quý khách nhập thông tin địa chỉ giao hàng.
– Mỗi km tiếp theo tính phí 5.000đ/km
VD: Nồi cơm điện giá 600.000đ, khoảng cách giao hàng là 13 km >>> Phí giao hàng là: 15.000đ
VD: Nồi cơm điện giá 500.000đ, khoảng cách giao hàng là 13 km >>> Phí giao hàng là: 20.000đ + 15.000đ = 35.000đ
VD: Tủ lạnh giá 6 triệu, khoảng cách giao hàng là 13 km >>> Phí giao hàng là: 15.000đ
VD: Tủ lạnh giá 5 triệu, khoảng cách giao hàng là 13 km >>> Phí giao hàng là: 50.000đ + 15.000đ = 65.000đ
Riêng sản phẩm lõi máy lọc nước, phí giao hàng như sau:
Ghi chú:
1. Đơn giá trên không bao gồm VAT, các vật tư phát sinh/dịch vụ lắp đặt không bao gồm VAT, Anh/Chị có nhu cầu VAT xin vui lòng liên hệ.
2. Các phát sinh ngoài danh mục trên sẽ được thực hiện theo khảo sát thực tế và đơn giá thỏa thuận.
3. Các trường hợp cục nóng lắp cao trên 4 mét, thì KH hỗ trợ thuê giàn giáo nếu có phát sinh.
Theo giá thị trường tại khu vực mua nguyên vật tư cần thiết, hoặc do khách hàng cung cấp, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn cụ thể.
Nhằm đảm bảo tính minh bạch và quyền lợi của khách hàng, chúng tôi quy định rõ trách nhiệm của các bên liên quan trong quá trình giao nhận hàng hóa như sau:
Cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng, bao gồm: danh mục sản phẩm, số lượng, giá trị đơn hàng, phương thức vận chuyển, thời gian giao hàng dự kiến.
Đảm bảo sản phẩm đúng mô tả, nguyên đai nguyên kiện trước khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
Cung cấp hóa đơn hoặc các chứng từ liên quan khi có yêu cầu từ khách hàng.
Hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa.
Tiếp nhận hàng hóa từ chúng tôi và thực hiện giao hàng đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận.
Đảm bảo hàng hóa trong tình trạng nguyên vẹn, không bị hư hỏng hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển.
Cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa đi kèm, bao gồm nhưng không giới hạn:
Biên bản bàn giao hàng hóa.
Phiếu xuất kho.
Hóa đơn VAT.
Biên nhận của đơn vị vận chuyển.
Hỗ trợ khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi xác nhận hoàn tất giao nhận.
Trong trường hợp hàng hóa bị mất mát, hư hỏng do lỗi vận chuyển, đơn vị logistics chịu trách nhiệm bồi thường theo chính sách của họ.
Kiểm tra kỹ hàng hóa, đối chiếu với đơn đặt hàng trước khi ký nhận.
Nếu phát hiện hàng hóa có dấu hiệu hư hỏng, móp méo, thiếu hụt, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.
Lưu giữ các chứng từ liên quan đến đơn hàng (biên nhận, hóa đơn…) để làm cơ sở xử lý nếu có khiếu nại sau này.
Nếu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình giao nhận (sai sản phẩm, thiếu hàng, hàng bị hư hỏng…), khách hàng liên hệ Hotline 1900 0448 hoặc NVKD Gia Khang để được hỗ trợ.
Tên tài khoản hoặc địa chỉ email *
Mật khẩu *
Ghi nhớ mật khẩu Đăng nhập
Quên mật khẩu?