Sản PhẩmMỚI
Cao Cấp-50%
Quà tặngHOT
Lắp ĐặtFREE
Bán ChạyHOT
Xả KhoSALE
Giao Nhanh4 GIỜ
Review5*
Siêu SaleSỐC
Tivi XịnHOT
Loa & MicXả Kho
Tắm Nóng-45%
Quạt HơiSALE
Hút Bụi-50%
Nhà BếpSALE
Lọc NướcSALE
Xay Ép-35%
Bếp Từ-50%
Đồ NghềXỊN
BrandsLG
BrandsTIGER
BrandsHITACHI
Chương trình ưu đãi áp dụng các sản phẩm trong danh sách*
Điều 1. Điều khoản định nghĩa
Quy định rằng, dựa vào sự xem xét, cân nhắc của Bộ phận kiểm duyệt nội dung mà bài viết của Người sử dụng được hoặc không được phép đăng tải trên trang mạng xã hội của Nhà cung cấp, trên cơ sở đánh giá nội dung của bài viết phải phù hợp với phạm vi thông tin trao đổi của Nhà cung cấp trên trang mạng xã hội ; đồng thời phải tuân theo quy định tại Thỏa thuận này và pháp luật.
Điều 2. Phạm vi nội dung trao đổi, chia sẻ, cung cấp trên mạng xã hội
Người sử dụng được tự do trao đổi, chia sẻ, cung cấp thông tin thuộc lĩnh vực công nghệ, khoa học kỹ thuật phục vụ cho hoặc liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Công ty TNHH Điện Máy Gia Khang, trừ các nội dung cấm trao đổi, chia sẻ trên mạng xã hội như sau:
Điều 3. Quyền và nghĩa vụ của Người sử dụng dịch vụ mạng xã hội
Trường hợp Người sử dụng dưới 14 (mười bốn) tuổi và chưa có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu, khi đăng ký tài khoản mạng xã hội, Người sử dụng phải đảm bảo có sự đồng ý của người giám hộ hợp pháp và người giám hộ hợp pháp phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc đăng ký tài khoản mạng xã hội của Người sử dụng. Nếu không có sự đồng ý của người giám hộ hợp pháp, Nhà cung cấp có quyền không cho phép Người sử dụng đăng ký tài khoản mạng xã hội.
Điều 4. Quyền và nghĩa vụ của Nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội
iii. Nhà cung cấp có quyền không bảo đảm, hoặc cam kết rằng mỗi phần nội dung của mạng xã hội sẽ không bị gián đoạn, không có lỗi, không có virus, đúng giờ, an toàn, chính xác, ổn định hay bất kỳ nội dung nào là an toàn cho Người sử dụng.
iii. Nhà cung cấp có toàn quyền xóa bỏ bình luận, bài viết của Người sử dụng hoặc từ chối việc truy cập của Người sử dụng vào trang mạng xã hội hoặc bất kỳ phần nào của mạng xã hội ngay lập tức mà không cần báo trước nếu Nhà cung cấp phát hiện Người sử dụng đã vi phạm bất cứ quy định nào trong thỏa thuận này.
vii. Nếu Người sử dụng không tuân thủ các quy định của Nhà cung cấp thì Nhà cung cấp có quyền khóa quyền bình luận hoặc quyền đăng bài viết của Người sử dụng và/hoặc từ chối, ngừng cung cấp dịch vụ mạng xã hội tùy theo sự xem xét của Nhà cung cấp và mức độ vi phạm của hành vi.
Điều 5. Cơ chế xử lý đối với Người sử dụng vi phạm Thỏa thuận cung cấp và sử dụng mạng xã hội
Khi Ban quản trị Mạng xã hội phát hiện Người sử dụng thực hiện hành vi vi phạm quy định tại Thỏa thuận này, quy định rằng, dựa theo sự xem xét, cân nhắc của Ban quản trị Mạng xã hội về mức độ thiệt hại do hành vi vi phạm của Người sử dụng gây ra đối với Hệ thống mạng xã hội và quyền lợi của Người sử dụng khác hay các đối tượng có liên quan khác theo quy định tại Thỏa thuận này, Ban quản trị Mạng xã hội sẽ quyết định hình thức xử lý vi phạm tương ứng.
– Bước 1: Ban quản trị Mạng xã hội gửi thông báo nhắc nhở Người sử dụng về hành vi vi phạm bằng tin nhắn hoặc thư điện tử hoặc thư thông thường hoặc thông báo trên mạng xã hội (Tối đa mỗi lỗi vi phạm chỉ được nhắc nhở 01 (một) lần); nội dung nhắc nhở đã bao gồm yêu cầu chấm dứt hành vi vi phạm hoặc yêu cầu đính chính, sửa đổi thông tin sai phạm cho phù hợp với quy định tại Thỏa thuận này.
– Bước 2: Trường hợp Người sử dụng tái phạm, tùy theo mức độ vi phạm của hành vi mà Ban quản trị Mạng xã hội sẽ quyết định khóa quyền bình luận, quyền đăng bài viết hoặc xóa tài khoản mạng xã hội của Người sử dụng vĩnh viễn mà không thông báo trước.
Lưu ý: Trường hợp Người sử dụng thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm quy định tại Thỏa thuận làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự vận hành hệ thống mạng xã hội cũng như quyền lợi của các đối tượng khác có liên quan, Ban quản trị Mạng xã hội sẽ quyết định xóa và chặn tài khoản mạng xã hội của Người sử dụng ngay lập tức kể từ lần đầu phát hiện vi phạm; đồng thời đưa vụ việc ra cơ quan quản lý nhà nước để xử lý theo quy định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Điều 6. Cảnh báo về các rủi ro khi lưu trữ, trao đổi và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội
Điều 7. Phương thức giải quyết khiếu nại, tranh chấp
Hotline: 1900 7049
Email: info@dienmaygiakhang.vn
Ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại, Ban quản trị Mạng xã hội sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết phù hợp.
Điều 8. Chính sách thu thập, xử lý các thông tin cá nhân của Người sử dụng dịch vụ mạng xã hội
Điều 9. Chính sách bảo mật thông tin của Người sử dụng dịch vụ mạng xã hội
Điều 10. Chính sách quyền riêng tư
Điều 11. Sửa đổi và ngưng cung cấp dịch vụ trên trang mạng xã hội
Nguyên nhân của việc chấm dứt này bao gồm nhưng không giới hạn ở sự vi phạm hoặc vi phạm được dự liệu đối với thỏa thuận hoặc các hướng dẫn của chính quyền hoặc luật áp dụng khác; theo yêu cầu bởi việc thực thi pháp luật hoặc bởi các cơ quan có thẩm quyền khác; không tiếp tục hoặc thay đổi cơ bản đối với dịch vụ mạng xã hội; các vấn đề không mong muốn về kỹ thuật hoặc an ninh; tài khoản không hoạt động trong thời gian dài; Nhà cung cấp có cơ sở hợp lý để tin rằng Người sử dụng đang sử dụng hoặc dự định sử dụng dịch vụ mạng xã hội để tham gia các hoạt động lừa đảo hoặc bất hợp pháp; Người sử dụng không thanh toán các khoản phí dịch vụ nào mà Người sử dụng phải trả…
Điều 12. Sửa đổi thỏa thuận
Nhà cung cấp có thể (nhưng không là nghĩa vụ) sửa đổi nội dung thỏa thuận khi xét thấy cần thiết và phù hợp với quy định của pháp luật bất cứ lúc nào; đồng thời cung cấp cho Người sử dụng các thông báo, bao gồm cả các thông báo về các thay đổi liên quan tới Thỏa thuận thông qua thư điện tử, thư thông thường hoặc đăng trên mạng xã hội. Người sử dụng đồng ý rằng các thông báo bằng thư điện tử hoặc thư thường đó, và việc hiển thị thông báo và các đường liên kết tới các thông báo cho Người sử dụng trên mạng xã hội sẽ được coi là thông báo đầy đủ.
Điều 13. Giới hạn và Miễn trách nhiệm pháp lý
Người sử dụng có hành vi vi phạm phải bồi thường, và bồi hoàn cho Nhà cung cấp toàn bộ các tổn thất, chi phí (bao gồm chi phí luật sư và tòa án, nếu có) mà Nhà cung cấp có thể đã phải gánh chịu do có hậu quả, tranh chấp phát sinh từ bất kỳ vi phạm nào được hình thành do hành vi, lỗi của Người sử dụng dịch vụ đó.
Điều 14. Điều khoản áp dụng
Thỏa thuận này có hiệu lực kể từ ngày Người sử dụng đồng ý sử dụng dịch vụ mạng xã hội của Công ty TNHH Điện Máy Gia Khang bằng cách hoàn thành việc đăng ký tài khoản mạng xã hội; làm cơ sở ràng buộc trách nhiệm của Người sử dụng với Nhà cung cấp; quy định các điều kiện mà Người sử dụng phải tuân thủ, và sẽ được áp dụng đối với tất cả các đối tượng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trên mạng xã hội.
Điều 15. Điều khoản cam kết
Công ty TNHH Điện Máy Gia Khang, cùng các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ được cung cấp trên mạng xã hội cam kết tuân thủ các quy định và các điều khoản trong thỏa thuận này.
Mọi sự vi phạm thỏa thuận này đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước Công ty TNHH Điện Máy Gia Khang và pháp luật Việt Nam.
Mọi thông tin liên lạc, trao đổi, xin gửi về:
Công ty TNHH Điện Máy Gia Khang
Địa chỉ: Số 26 Đường Số 4 KDC Lê Thành An Lạc Bình Tân, TPHCM.
Điện thoại: 1900 7049
Thỏa thuận này lập thành 02 (hai) bản, bao gồm 13 (mười ba) trang, được thông qua bởi Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Điện Máy Gia Khang.
Tên tài khoản hoặc địa chỉ email *
Mật khẩu *
Ghi nhớ mật khẩu Đăng nhập
Quên mật khẩu?